Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Order Taobao qua Hải Tàu Logistics

Chia sẻ các kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc, order Taobao

Kinh doanh hàng Trung Quốc – những mặt hàng kinh doanh sinh lời cao

Mặt hàng Trung Quốc được xem là nguồn hàng kinh doanh lớn, được nhiều người buôn bán tại Việt Nam lựa chọn để nhập hàng về bán. Bởi nguồn hàng Quảng Châu Trung Quốc rất dễ bán và sinh lời cao với vốn nhập rẻ. Vậy nếu bạn đang có ý định kinh doanh, chưa biết nên kinh doanh hàng Trung Quốc nào, mặt hàng nào sinh lời lãi cao. Hãy theo dõi ngay bài viết này nhé.

Những mặt hàng Trung Quốc nên nhập về bán hiện nay

Bạn có thể nhận ra, hầu hết các cửa hàng thời trang, đồ gia dụng, vật dụng khác,.. trên các tuyến đường đều là mặt hàng Trung Quốc.  Đặc biệt, hàng thời trang Quảng Châu luôn được nhiều người tin dùng nhập về bán cũng như tin dùng  mua về tiêu dùng. Bởi giá cả rẻ, hàng chất lượng, phong phú và đa dạng cả mẫu mã, kiểu dáng,..

So với việc nhập các hàng từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản,… là nguồn hàng có giá thành cao, đồng thời việc sinh ra lợi nhuận không nhiều khi số lượng người mua ít. Với nhu cầu người tiêu dùng Việt ưa chuộng hàng chất lượng, giá rẻ. Nguồn hàng Quảng Châu Trung Quốc chính là nguồn hàng mà bạn đang tìm kiếm nhập về bán. Bạn có thể nhập những mặt hàng sau để kinh doanh.

Kinh doanh hàng thời trang Quảng Châu

Phần lớn những mặt hàng thời trang quần áo tại Việt Nam đều được nhập từ Quảng Châu Trung Quốc. Mặt hàng thời trang Quảng Châu không chỉ có mức giá rẻ mà còn có kiểu dáng, mẫu mã lẫn chất liệu tốt. Mặt hàng thời trang rất dễ kinh doanh bởi vì nhu cầu may mặc lớn, bán rất dễ, kiếm nhiều lợi nhuận. Bởi có thể bạn không biết, mặt hàng này khi bán ra giá cao hơn gấp 3 4 lần khi họ nhập lô về bán. Chính vì vậy, vốn ít, lời nhiều đó chính là kinh doanh mặt hàng quần áo thời trang Quảng Châu Trung Quốc.

Phần lớn các cửa hàng điện tử tại Việt Nam đều nhập từ Trung Quốc. chính vì vậy, không có lí do gì bạn lại không nhập mặt hàng này từ Trung Quốc về bán. Đồ điện tử Trung Quốc với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và rất thịnh hành tại Việt nam. Đặc biệt nhiều những mặt hàng điện tử như tai nghe, đây sạc, ốp lưng điện thoại,.. có những mẫu mã rất đẹp, được giới trẻ ưa chuộng. Việc nhập hàng điện tử Trung Quốc để kinh doanh cũng  là một phu vụ kinh doanh lợi nhuận cao. Rất được nhiều bạn trẻ nhập về bán online.

Nhập đồ gia dụng Trung Quốc để kinh doanh

Phần lớn các mặt hàng gia dụng đang tiêu dùng tại Việt Nam là mặt hàng gia dụng Trung Quốc. Những mặt hàng gia dụng chính là những mặt hàng thiết yếu của đời sống. Được bán rất nhiều trên thị trường tại các chợ, các cửa hàng, siêu thị,...

Mặt hàng giày dép Quảng Châu

Một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay đó chính là mặt hàng giày dép Quảng Châu giá sỉ. Nguồn hàng giày dép cũng như các mặt hàng thời trang Quảng Châu, là nguồn hàng được nhập về kinh doanh nhiều nhất trong các mặt hàng và cũng là mặt hàng bán chạy nhất hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu thị trường để lựa chọn nhập giày thể thao, giày cao gót hay mặt hàng giày da,… để kinh doanh.

Đồ văn phòng phẩm, quà tặng

Đây cũng là mặt hàng nên nhập về bán. Những mặt hàng quà tặng, đồ dùng văn phòng được thiết kế đẹp mắt, nhiều mẫu mã đặc biệt được lứa tuổi teen yêu thích. Nhưng cửa hàng quà lưu niệm đặc biệt thu hút người mua vào các dịp như sinh nhật, các dịp lễ tết…

Không nên nhập hàng Trung Quốc gì về bán

Thực phẩm Trung Quốc

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết, những mặt hàng như hoa quả, rau củ của Trung Quốc được biết đến với những cụm từ  "tiêm hoá chất" , "nhuộm phẩm màu" … Thực phẩm bơm tiêm hoá chất rất độc hại cho sức khoẻ của mỗi người. Chính vì vậy, bạn không nên kinh doanh các mặt hàng thực phẩm, hoa quả Trung Quốc để bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng Việt. 

Nếu như bạn có muốn kinh doanh những mặt hàng thực phẩm sạch, hoa quả tươi về bán thì cũng không để được lâu. Bởi sự vận chuyển làm va đập, dập nát hàng thực phẩm,  cho nên mặt hàng thực phẩm là mặt hàng Trung Quốc không nên nhập về kinh doanh.

Ngoài mặt hàng rau củ quả, gạo bạn cũng không nên nhập từ Trung Quốc bởi nó được làm giả tinh vi mà mắt thường không phân biệt được.

Đồ khô

Đồ khô như mứt, ô mai, hoa quả ngâm cũng là những đồ thực phẩm không nên nhập về bán bởi cũng giống như mặt hàng tươi, những mặt hàng đồ khô cũng được nhuộm phẩm màu, ngâm với hàn the, hay những chất hoá học để giữ được lâu hơn, màu sắc đẹp hơn. Vậy nên, không nên ăn cũng như kinh doanh mặt hàng này của Trung Quốc. Hãy lựa chọn những mặt hàng thời trang, giày dép để kinh doanh.

Trên đây là một số những kinh nghiệm lựa chọn mặt hàng Trung Quốc để kinh doanh. Bạn có thể tìm hiểu và nhập hàng về bán thông qua các bên trung gian order 1688, taobao, alibaba, tmall để nhập hàng về Việt Nam.

Tham khảo ngay hướng dẫn cách đặt hàng Quảng Châu

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article