Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Order Taobao qua Hải Tàu Logistics

Chia sẻ các kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc, order Taobao

#4 cách thắt khăn turban đốn tim mọi cô nàng

Nếu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm một điểm nhấn mới mẻ, độc đáo cho bộ trang phục của mình. Với 4 cách thắt khăn turban dưới đây sẽ giúp bạn “hô biến” những set đồ thường ngày thêm phần trẻ trung, ấn tượng hơn.


Hiện nay, những chiếc khăn turban đã trở thành một món phụ kiện “trendy” có sức hút đặc biệt đối với mọi cô nàng trên toàn thế giới. Không kể mùa nào, dù hè hay đông thì chiếc khăn lụa này cũng đều có nhiều công dụng rất thú vị. Hãy cùng tham khảo ngay những kiểu biến hóa với chiếc khăn turban dưới đây nhé!

Duyên dáng với chiếc khăn turban buộc đầu

Đây được xem là một trong những các cách thắt khăn turban cực thông dụng, truyền thống và có khá nhiều kiểu biến tấu khác nhau nhất. Đầu tiên và đơn giản nhất chính là dùng khăn turban quấn quanh đầu. Với kiểu thắt khăn này vừa có công dụng làm đẹp vừa giúp giữ tóc không bị xuề xòa gây khó chịu. Để đa dạng kiểu thắt hơn cho không bị nhàm chán, bạn có thể thay đổi thành kiểu nút buộc sau đầu hoặc buộc nút trước trán.

khăn turban diện cùng bikini và hoa tai to bản  

Với những cô nàng khéo tay, có thể thắt khăn turban quanh đầu rồi buộc nơ để nhấn nhá, làm duyên, hay thắt cuộn tròn thành cục tạo sự lạ mắt. 
Nếu theo đuổi phong cách bohemian thì có thể lựa chọn kiểu quấn khăn nửa đầu đầy phóng khoáng. Cách thắt này vừa bảo vệ và làm đẹp cho mái tóc nhưng không gây cảm giác nóng bức, khó chịu. Và đừng quên kết hợp cùng một bộ outfit cùng phong cách bohemian nhé!

Tết tóc cùng khăn turban

Với những cô nàng có mái tóc dài thì không thể bỏ qua cách biến tấu này đâu. Bạn có thể sử dụng khăn turban để tết chung với tóc, tạo ra một kiểu tóc lạ mắt, đáng yêu. Cách thắt khăn này nàng nên kết hợp với những bộ outfit nữ tính như váy hai dây, đầm hoa nhí….. 

cach-that-khan-turban-ra-dang-mot-tieu-thu-dung-chuan-13-voh

Nàng có thể tham khảo những mẫu váy, đầm thời trang, nữ tính hàng quảng châu để chọn cho mình một chiếc phù hợp. Đây cũng là nguồn hàng được các chủ shop thời trang hiện nay chuyên order taobao 1688 số lượng lớn về kinh doanh. Do vậy, nếu muốn kinh doanh thì cũng đừng bỏ qua nguồn hàng này nhé!

Ngoài ra, bạn còn có thể dùng chiếc khăn turban thắt kiểu băng đô tóc, hay dùng như một dây buộc tóc….đều rất xinh và đáng để thử đấy. 


‘Mũ’ turban lạ mắt

Nếu là một cô nàng yêu thích sự thanh lịch và cổ điển thì chắc chắn thì nàng sẽ thích kiểu thắt khăn “bà ngoại” này. Đây còn được coi là một biện pháp để chữa cháy cho nàng trong những ngày nắng nóng đấy. 

cach-that-khan-turban-ra-dang-mot-tieu-thu-dung-chuan-16-voh

Thắt khăn turban trên cổ xinh như cô gái Paris

Những nàng thơ Pháp rất biết cách tận dụng các món phụ kiện để làm đẹp cho mình, và không thể thiếu những chiếc khăn turban. Hãy thử diện một chiếc áo sơ mi trắng để hở 1-2 cúc và lấy chiếc khăn turban làm điểm xuyết trên cổ. Chắc chắn trông bạn sẽ vô cùng quyến rũ với các thắt khăn này đấy. 

cach-that-khan-turban-ra-dang-mot-tieu-thu-dung-chuan-17-voh

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử những cách thắt như để phần thừa ra sau cổ, thắt turban lệch bên hay quấn vòng quanh cổ… chúng cũng đều rất đẹp đấy nhé!
Muốn mặc đồ xinh và trông thật phong cách, thì đừng quên sắm sửa cho mình những món phụ kiện tiện dụng như chiếc khăn turban. Để sắm được những chiếc khăn turban xinh xắn các nàng có thể lên các trang TMĐT nổi tiếng của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688….tham khảo. Đừng quên sử dụng dịch vụ order hàng taobao tphcm của một đơn vị trung gian uy tín để giảm thiểu tối đa rủi ro thất lạc hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển hàng về VN nhé!!!

Trên đây bạn có thể thỏa sức ngắm và chọn được những bộ quần áo, hay phụ kiện thời trang đẹp mắt, luôn bắt kịp theo những xu hướng mới nhất, và đặc biệt là giá thành thì vô cùng hấp dẫn. Do vậy, nếu có ý định kinh doanh thì bạn cũng có thể lựa chọn nguồn hàng này để bỏ sỉ quần áo nữ đấy. Chắc chắn đây sẽ là nguồn hàng giúp bạn kiếm được không ít lợi nhuận đâu nhé! 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article