Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Order Taobao qua Hải Tàu Logistics

Chia sẻ các kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc, order Taobao

Các loại phụ kiện và trang phục mà cô nàng mặt tròn nên tránh

Nếu khéo léo biết chọn những items thời trang phù hợp thì chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tạo được hiệu ứng làm thon gọn khuôn mặt. Đặc biệt với những cô nàng sở hữu khuôn mặt to, tròn trịa. Còn nếu không, chúng sẽ chỉ càng làm khuôn mặt bạn trông tròn đầy hơn mà thôi.

 Do vậy, nếu sở hữu một gương mặt tròn trịa thì bạn cần lưu ý để tránh diện những kiểu trang phục dưới đây để bảo toàn hình ảnh xinh đẹp hoàn hảo của mình trong mắt người đối diện. 

Trang phục có nhấn bèo quanh ngực, cổ

Sở hữu một khuôn mặt tròn trịa, các nàng tốt hơn cả nên tránh diện những bộ trang phục có nhấn bèo quanh ngực, cổ. Bởi những bộ trang phục này sẽ chỉ càng tạo cảm giác khuôn mặt bị kéo ngang, to bạnh và kém thanh thoát.Với thiết kế cầu kỳ, điệu đà ở phần cổ sẽ trở thành điểm nhấn khiến cho mọi nhược điểm ở khuôn mặt bị lộ rõ trước mắt người đối diện. 

Áo/váy cổ tròn

Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt dài, thì những chiếc áo/váy cổ tròn sẽ là một gợi ý cực hay ho dành cho các chị em, nhưng với các nàng có khuôn mặt tròn trịa thì lại không phải là điều tốt. Nhất là những chiếc áo cổ tròn cao tới kín phần xương quai xanh chắc chắn sẽ là một tội đồ khiến cho khuôn mặt của các nàng trở nên mất cân đối hơn hẳn so với cơ thể.

Kết quả hình ảnh cho mix đồ cho co nàng mặt tròn

Nếu bạn có ý tưởng kinh doanh thời trang nhưng chưa biết tìm nguồn hàng ở đây giá rẻ, đẹp. Hãy tham khảo ngay những chỗ lấy sỉ quần áo nam, nữ để có thể tìm được những nguồn hàng giá rẻ, đẹp với chất lượng tốt, giúp việc kinh doanh của bạn được thuận lợi nhất. 

Kết quả hình ảnh cho mix đồ cho co nàng mặt tròn

Áo/váy cổ lọ

Tương tự như những chiếc áo cổ tròn, những chiếc áo cổ lọ “kín cổng cao tường” cũng không phải là một lựa chọn hoàn hảo đối với các nàng sở hữu khuôn mặt tròn. Bởi nếu diện chúng thường sẽ tạo cảm giác phần cổ và chiều dài của mặt như bị kẹp chặt lại, từ đó làm cho khuôn mặt các nàng trông nặng nề hơn.

Khuyên tai tròn to bản

Hãy tránh tuyệt đối những chiếc khuyên tai tròn to bản bởi diện món phụ kiện này sẽ chỉ càng làm các nàng mất điểm trong mắt người đối diện mà thôi. 

Nên mặc gì để mặt trông thon gọn hơn?

Vậy những cô àng mặt tròn nên diện gì cho xinh và trông mặt thon gọn hơn? Câu trả lời cho các nàng chính là những kiểu áo/ váy có thiết kế cổ chữ V hoặc cổ tim, áo sơ mi…. Bên cạnh đó, hãy kết hợp thêm những món phụ kiện như các kiểu vòng cổ dáng dài, các mẫu khuyên tai sợi dài, hay những hình khối góc cạnh. Diện những kiểu trang phục, phụ kiện này sẽ giúp tạo nên hiệu ứng kéo dài, làm thon gọn khuôn mặt hơn. 

Hình ảnh có liên quan

Để nhập hàng quần áo thời trang về kinh doanh với giá sỉ tốt nhất, mẫu mã đẹp và đa dạng nhất thì hãy tham khảo ngay những nguồn hàng quảng châu giá sỉ trên các trang TMĐT nổi tiếng của Trung Quốc. Đây là cách order hàng quảng châu giá rẻ tphcm được rất nhiều các chủ shop thời trang hiện nay lựa chọn. Đặc biệt là trang web 1688.com – một website chuyên cung cấp hàng với số lượng lớn nên rất phù hợp cho những ai đang muốn nhập sỉ để kinh doanh.Với cách thức nhập hàng này bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều công sức và thời gian cho việc đi tìm nguồn hàng. Hơn nữa, nhập hàng với số lượng càng nhiều thì sẽ được giá sỉ càng rẻ.Có cơ hội tìm được nhiều nguồn hàng đẹp – độc – thời trang giúp tăng sức cạnh tranh cho cửa hàng. Không chỉ có quần áo, bạn còn có thể nhập được rất nhiều các mặt hàng khác trên đây như giày dép, đồ gia dụng, thiết bị điện tử……

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article