Overblog
Editer la page Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Order Taobao qua Hải Tàu Logistics

Chia sẻ các kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc, order Taobao

Những mẫu váy hot nhập về bán mùa đông năm nay

Nhập hàng thời trang nữ về bán chưa bao giờ hết hot trên thị trường Việt Nam. Bạn sẽ gặp thường xuyên những cửa hàng thời trang nữ trên dọc các con đường, tuyến phố ,.. Cứ 10 cửa hàng quần áo mới có 1 cửa hàng nam. Chính là do nhu cầu thời trang của phái đẹp luôn được đề cao hơn so với phái mạnh.

Bỏ sỉ váy đầm Quảng Châu những mẫu váy hot hit nhất phục vụ nhu cầu mua sắm của phái đẹp trong mùa thu đông 2018

Dưới đây là một số mẫu váy hot, nếu bạn đang có ý định nhập hàng thời trang nữ Quảng Châu về bán, tham khảo ngay nhé!

Mẫu váy len Quảng Châu ôm dáng

Mẫu váy có lợi thế ôm sát cơ thể, tôn lên được vóc dáng cho những cô nàng dáng đẹp. Chính vì vậy,mẫu áo này được nhiều các bạn lựa chọn.

Chất liệu len, ấm áp giúp giữ ấm cho cô nàng ngày đông mà vẫn hợp thời trang. Mẫu áo dàng dài, dáng ngắn đều tôn lên dáng người đẹp.

Mẫu váy Quảng Châu dáng suông

Mẫu dáng suông cũng không thể bỏ qua trong mùa đông này. Với các cô nàng không thích gò bó trong mẫu váy dáng ôm, mẫu váy dáng suông giúp cho cô nàng cảm thấy thoải mái mà vẫn giữ ấm.

Mẫu váy trông đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Mẫu váy đem đến vẻ sang trọng, lịch sự và rất dễ phối phụ kiện đi kèm như vòng cổ, mũ,… dễ đi kèm với giày dép. Đặc biệt những mẫu giày cao gót trông cô nàng trở nên thật tinh tế.

Chân váy dáng ôm

Thay đổi không khí ngày đông bằng những chiếc chân váy dáng ôm. Mẫu chân váy được các cô nàng công sở cực kì yêu thích và săn đón. Vừa giữ ấm cho mùa đông lại vừa hợp thời trang công sở.

Mẫu váy dáng ôm không chỉ phù hợp với các nàng công cở, mẫu váy trẻ trung vừa có thể đi làm mà vẫn có thể đi chơi.

Thay vì những mẫu váy nhiều màu sắc như mùa hè, những mẫu váy mùa đông hạn chế hơn về các hoạ tiết , kiểu dáng. Bởi mùa đông lạnh, điều cần và quan trọng nhất vẫn là giữ ấm. Những mẫu váy có vẻ đơn giản giúp tạo cảm giác dịu nhẹ và ấm.

Chân váy dáng xoè

Mẫu chân váy với thiết kế phần thân váy xoè ra. Có những thiết kế ngắn trên đầu gối hay dài quá đầu gối. Với những cô gái có chiều cao nấm lùn thường lựa chọn những mẫu váy dáng ngắn để ăn gian được chiều cao. Với những cô nàng cao hơn lại chuộng những mẫu váy dàng dài, vừa tôn lên dáng người mặc lại vừa tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Trên đây chỉ là những kiểu váy chung, ngoài ra sẽ có rất nhiều các kiểu dáng, mẫu mã mà các bạn có thể tìm thấy trên các website nhập hàng Trung Quốc như Alibaba, tmall, Taobao, 1688….

Để chuẩn bị hàng hoá bán cho mùa đông này, các nhà kinh doanh thời trang Quảng Châu đã bắt đầu tìm hiểu những mẫu thời trang mới và nhập về trước khi mùa đông tới. Việc nhập hàng Quảng Châu không phải ai cũng biết, hướng dẫn order hàng Quảng Châu cho những khách hàng đang tìm hiểu sử dụng dịch vụ đặt hàng Quảng Châu này.

Để được hỗ trợ tư vấn nhập nguồn hàng trên Taobao/Alibaba / 1688/ Tmall… liên hẹ ngay tới tư vấn viên của Hải Tàu qua hotline: 0122 486 1688 hoặc truy cập website: http://haitau.vn

Partager cette page
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :